CÔNG TY CỔ PHẦN LUTASMART

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

     I. Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

Khách hàng ở khu vực cách cửa hàng, đại lý của LUTASMART dưới 5km sẽ được nhân viên bán hàng giao hàng đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.

Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

     II. Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh

Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của LUTASMART.

Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ.

Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và LUTASMART sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.

Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết tại đây.

III. Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Showroom/Đại lý của LUTASMART:

     Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại một trong các Showroom/Đại lý.

Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 12 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

     IV. Phí vận chuyển/ phí bảo hiểm sản phẩm

Phí vận chuyển: Miễn phí toàn quốc đối với đơn hàng trị giá ≥ 10.000.000 vnđ, tính phí đối với các đơn hàng nhỏ hơn hoặc tùy theo thỏa thuận.

Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các đơn hàng khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty có ký hợp đồng vận chuyển với LUTASMART, khách hàng thanh toán khoản phí bảo hiểm sản phẩm tùy theo giá trị của sản phẩm. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm xuất bán nếu đóng bảo hiểm.

V. Các trường hợp khác

Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với LUTASMART. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng LUTASMART bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của LUTASMART.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN LUTASMART

Trụ sở chính: Tầng 8, tòa nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

VPGD: P610, Tòa CT1A, Chung cư Hateco Apollo, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 096.234.8879

Email: info@lutasmart.vn hoặc info@lutasmart.com.vn

Website: https://www.lutasmart.vnhttps://www.lutasmart.com.vn;

Thời gian hỗ trợ: 9h00 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6. (Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ Tết trung tâm không làm việc)

Xin cảm ơn !

LutaSmart – Quality Creates Trust !

Facebook LutaSmart Zalo LutaSmart Messenger LutaSmart mail LutaSmart 091.453.2255
popup

Số lượng:

Tổng tiền: